Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Lee Westwood dẫn đầu, golf thủ Tiger Woods truy bám ngay sau

Tap chi GolfTimes: Ngay sau khi kết thúc vòng thi đấu 3 giải đấu British Open hôm qua, khoảng cách giữa vị trí số một với nhóm đứng thứ hai chỉ là 2 gậy.
Bối cảnh hiện tại hứa hẹn vòng thi đấu sau cuối cuốn hút, tổ chức hôm nay (theo giờ địa phương).
Cựu tay golf số một thế giới Lee Westwood hôm qua đánh được 70 gậy golf - nghĩa là ít hơn một gậy so với số gậy tiêu chuẩn của một vòng thi đấu là par 71. Tổng điểm hiện nay của anh sau 3 vòng là 3 gậy âm.


Chút sơ sẩy ở hố áp chót khiến Tiger Woods mất một gậy mà chung cuộc anh đang có một gậy golf âm - bằng điểm với người đồng hương Mỹ tay golf Hunter Mahan, người giành được 3 gậy âm ở vòng thi đấu hôm qua.
"Gã phong trần" Gôn thủ Miguel Angel Jimenez trải qua một ngày thi đấu âu sầu trong khi tấn công quá 6 gậy golf, để rồi tấn công mất vị trí số một có được trước đó một ngày. Hôm qua golfer 49 tuổi quá rất nhiều lần đánh bóng xuống hố cát hoặc lỡ fairway.

Tất nhiên đương kim vô địch Masters Adam đã vươn lên thứ tư với tổng điểm là even (bằng điểm tiêu chuẩn), sau trong khi kiếm được một gậy golf âm.

Tay golf Angel Cabrera - hai lần vô địch giải thi đấu major - mở màn bằng 12 điểm par trước trong khi có màn kết thúd đầy dữ dội với một double-bogey, một birdie và một bogey. Chung cuộc ông đang có một gậy dương, tương tự như cựu vô địch giải đấu Masters gôn thủ Zach Johnson, Stenson và Ryan Moore.

Hôm qua golf thủ Westwood và Tiger Woods đánh cùng nhau, với cùng xuất phát điểm là vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng (một gậy golf thua kém người dẫn đầu lúc đấy là Jimenez). dĩ nhiên con đường họ trải qua lại khác nhau nhiều, với một Westwood - hiện đứng thứ 12 thế giới - dữ dội và một Woods sâu lắng.



Có thể nhìn thấy điều đó tại hố thứ năm - nơi golf thủ Westwood ghi điểm eagle để vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp. Cách biệt sau đó được nâng lên thành ba gậy trong khi golf thủ người Anh birdie, còn đối thủ đến từ bên kia bờ hồ bogey tại hố số 7.

Tất nhiên, chỉ hai hố sau đấy điểm số lại trở thành cân bằng trong khi Tiger giành được một gậy. Và cuộc truy đuổi gay cấn lại tiếp tục.

Ở hố 14 Westwood ghi một birdie mà ngay hố sau đấy rất cố gắng thế hệ thoát hiểm và chỉ mất một gậy và bằng điểm với tay golf Tiger Woods. Tuy nhiên, trong khi gôn thủ số một đánh bóng xuống hố cát và mất một gậy ở hố 17, điểm birdie đã giúp Westwoods thay đổi tình thế bằng phương pháp độc chiếm lại địa điểm hàng đầu. Hố cuối cùng cả 2 đều ghi điểm par

Khi Woods từng giành tới 14 chức vô địch giải major thì Westwood chưa một lần có được vinh dự đó dù thi đấu 62 giải thi đấu ở cả Masters, US Open, British Open và PGA Championship. Dẫu vậy, ngôi sao 40 tuổi đã 7 lần chấm dứt trong Top 3 tại những giải đấu major trong 5 năm qua và được đánh giá là golf thủ xuất sắc hàng đầu trong mới của anh.

Đón đọc tạp chí golftimes để cập nhật tin tức golf trong và ngoài nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét