Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Golf thủ Tiger Woods vươn lên, golf thủ McIlory bị loại khỏi British Open

2 golfer số một trái đất đi về những phía trái ngược ở vòng thi đấu hai giải thi đấu major thứ 3 của năm nay. Dẫn đầu bảng xếp hạng hiện tại là lão tướng 49 tuổi tay golf Miguel Angel Jimenez.
Jimenez - từng giành 19 chức vô địch giải đấu tại European Tour - ghi điểm even (bằng tổng gậy golf tiêu chuẩn tại một vòng đấu là par 71), qua đấy độc chiếm địa điểm bậc nhất với ba gậy golf âm sau hai vòng đấu.


Tay golf Miguel Angel Jimenez, bị gẫy chân trong một tai nạn trượt tuyết mùa đông năm ngoái, sẽ phát triển thành tay golf nhiều tuổi nhất vô địch giải tại một giải đấu major nếu giữ được địa điểm ngày nay cho tới hết giải.

"Hãy tự tận hưởng, bất kể bạn làm gì trong cuộc đời. Đó là những gì tôi đã và sẽ còn làm tiếp. Tôi chơi đánh golf cả đời rồi và lúc nào cũng cảm thấy thư thái", ngôi sao từng đồng hạng 3 của British Open năm 2001 chia sẻ.

Kém Golf thủ Miguel Angel Jimenez một gậy golf lúc này là nhóm của golf thủ Tiger Woods, Lee Westwood, Henrik tay golf Henrik Stenson và tay golf Dustin Johnson

Hôm qua điểm birdie tại hố sau cùng giúp golf thủ Tiger Woods - người chưa giành một major nào từ năm 2008 - đạt even, còn golf thủ Westwood ghi đến 6 birdie trong 12 hố đầu tiên để có lúc vươn lên chia sẻ ngôi đầu với 5 gậy âm trước trong khi đánh mất hai gậy golf.

Dĩ nhiên, sau vòng đấu hôm qua người ái mộ đã buộc phải chia tay với một tổng số golf thủ lừng danh. Đáng kể trước tiên là McIlroy, dù rằng viễn cảnh này đã được cảnh báo từ trước. golf thủ 24 tuổi tranh tài chệch choạc suốt từ đầu năm và mở đầu British Open năm nay một cách thảm hại với 8 gậy golf dương. Hôm qua anh tiếp tục đánh dư 4 gậy golf.



Bản thân golfer từng giành 2 giải thi đấu major nói rằng anh đã dùng nửa ngày thi đấu còn lại hôm qua để tập luyện sau khi biết rằng mình sẽ bị loại.

"Đây là lần đầu tiên tôi không vượt qua nhát cắt ở Open, vì thế cảm giác là thực sự đáng buồn. Nhưng mà tôi biết tôi cần làm gì trong thời gian đến và tôi tin mình sẽ làm sao được", McIlory nói.
Ra về cùng anh còn có một số danh thủ khác như tân vô địch giải đấu US Open Golf thủ Justin Rose, cựu hàng đầu trái đất Luke Donald, Gôn thủ Tom Watson - từng 5 lần vô địch giải thi đấu, Rickie Fowler và nhà vô địch giải PGA Championship Matteo Manassero.

Sân Muirfield từng hai lần chứng kiến huyền thoại Nick Faldo đăng quang tại Open, nhưng lần này lại sớm phải tiễn biệt ông trong lần đầu tái xuất giải thi đấu này kể từ năm 2010.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét