Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Cùng chơi golf tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Cúc Phương Resort & Spa

Ở Việt Nam có rất nhiều sân golf nổi tiếng và dịch vụ đem lại sự hài lòng cho người chơi. Một trong số đó là sân golf Cúc Phương, nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Cúc Phương Resort & Spa. Mời các bạn cùng khám phá khu nghỉ dưỡng cao cấp này nhé.

Nằm trong khu vườn quốc gia Cúc Phương là khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc Phương Resort & Spa)có cảnh sắc hoang sơ, không khí trong lành quanh năm là điểm đến yêu thích của khách du lịch, đặc biệt là các gia đình đến thư giãn vào dịp cuối tuần. Chỉ cần gần 3 tiếng chạy xe, bạn đã có thể tận hưởng một không gian sống khác hẳn với sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Đặc biệt, đây còn là một điểm đến hấp dẫn với những người chơi golf. Ở đây có sân golf rộng rãi cùng nhiều dịch vụ đi kèm đa dạng và chất lượng.

>> Những mẫu gậy golf tốt nhất tại Hà Nội


Sân golf khiến những người khó tính nhất cũng phải ưng ý

Sân golf của Cúc Phương Resort & Spa có diện tích 1,8 ha, chiều xa đánh bóng 220 yard, đạt tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp cho cả mục đích tập golf và chơi golf, đủ làm hài lòng những người chơi golf khó tính nhất. Bao quanh sân golf là những đồi núi đá, xanh mướt màu cả cây, không khí trong lành và tinh khiết. Sân golf được trồng cỏ Greenleas Park và Novotek theo hình sóng biển, cỏ nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Các bãi cát trắng mịn, rộng và sâu là những thử thách tuyệt vời dành cho những tay golf chuyên nghiệp.

>> Cung cấp những dịch vụ golf: golfcity.vn tốt nhất

Tại câu lạc bộ golf của Cúc Phương Resort & Spa, người chơi có thể tập đánh xa và chính xác với các cự ly khác nhau, cự ly xa nhất là 220 yard và chơi với ba lỗ chơi golf đủ độ khó và thường xuyên thay đổi. Bên cạnh đó, ở đây còn có đội ngũ hướng dẫn dày dạn kinh nghiệm luôn sẵn sàng, nhiệt tình hỗ trợ cho khách hàng.

Sân golf với những dịch vụ cao cấp phục vụ khách
Sau những trận đấu golf gay cấn, khách chơi golf còn có thể thưởng thức những dịch vụ cao cấp như khu spa, massage đá nóng, massage aroma, tắm hơi, tắm khoáng, karaoke, ẩm thực… Resort có không gian rộng rãi với nhà hàng quốc tế Âu – Á, Orchids Bar, khu giải trí, khu làm đẹp, khu biệt thự nhà vườn, khu nghỉ dưỡng bungalow… tựa lưng vào rừng nguyên sinh Cúc Phương, mặt quay ra hồ Thường Xung rộng 185 ha, mang đến một không gian nghỉ dưỡng thiên nhiên diệu kỳ.

Cúc Phương Resort & Spa nằm cạnh Vườn quốc gia Cúc Phương, cách thủ đô Hà Nội 120 km về phía Nam. Nơi đây đã trở thành điểm đến khá quen thuộc được nhiều người lựa chọn cho những chuyến nghỉ ngơi ngắn ngày. Từ Hà Nội, bạn theo quốc lộ 1A về phía Ninh Bình, đến ngã ba Gián Khẩu (cách thành phố Ninh Bình 10 km) rẽ phải theo quốc lộ 12A, đi qua thị trấn Nho Quan 2km rồi rẽ trái vào Cúc Phương.

Tin tức xem tại: tapchigolftimes.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét