Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Đội chủ nhà Mỹ duy trì lợi thế ở Presidents Cup

Đội tuyển chủ nhà Mỹ vẫn tiếp tục dẫn trước với cách biệt 1 điểm so với đội tuyển Quốc tế, sau ngày thi đấu thứ 2 - vốn đã bị ảnh hưởng của thời tiết nên chỉ 2 trận thi đấu kết thúc - Theo Tạp chí Golf
Tay golf Matsuyama của đội tuyển Quốc tế đang tranh tài ấn tượng dù đây lần đầu tiên được chơi ở President Cup.


Mickelson và golf thủ Keegan Bradley giành chiến thắng 4&3 trong trận thi đấu foursome với Gôn thủ Jason Day và golf thủ Graham DeLaet để gia cải thiện cách biệt cho đội chủ nhà lên 4½-2½.
Nhưng đội người Nam Phi gôn thủ Brendon de Jonge và Ernie Els đã đánh bại golf thủ Bill Haas và gôn thủ Hunter Mahan 4&3 để thu hẹp khoảng cách xuống còn một điểm như ngày tranh tài đầu tiên.
Trong 4 trận còn lại, mỗi đội dẫn điểm hai trận. Những trận đấu này sẽ được đấu tiếp vào sáng ngày thứ bảy (từ 7h35 theo giờ địa phương, tức 19h35 theo giờ Hà Nội).
Nguyên nhân dẫn đến việc những trận thi đấu không kết thúc như dự kiến bắt đầu từ thời tiết xấu. Cơn mưa to khiến ngày thi đấu thứ hai nên tạm dừng khoảng ba tiếng. Sau đấy trời tối quá nhanh.
Một trong số 2 cặp đôi người Mỹ đang dẫn trước đối thủ 3-up có sự góp mặt của Woods. Anh đánh cùng gôn thủ Matt Kuchar - trong trận đấu với gôn thủ Louis Oosthuizen và tay golf Charl Schwartzel - với sáu hố còn lại.

Tiger và golf thủ Kuchar thắng 3 trong chín hố đầu để dẫn 2-up. Bogey tại hố cuối cùng trong ngày tranh tài của mình, nhưng họ vẫn gia tăng được cách biệt sau khi cú đánh phát bóng golf của tay golf Oosthuizen đưa bóng xuống hồ nước - dẫn đến một double-bogey.

Golf thủ Steve Stricker và Golf thủ Jordan Spieth cũng đang dẫn gôn thủ Branden Grace và tay golf Richard Sterne với cách biệt 3-up sau khi đã hoàn tất 14 hố.


Tay golf Stricker và Spieth dẫn một up sau bảy hố trước khi nên rời sân golf vì trời mưa. Sau khi tranh tài trở lại, bộ đôi người Mỹ ghi điểm birdie ở hố 8, 10 và 12 để gia tăng các biệt lên 4-up.
Golf thủ Grace và gôn thủ Sterne thu hẹp độ dài nhờ chiến thắng ở hố 13. 2 đội hòa nhau tại hố 14 trước khi nên ngừng chơi vì trời tối.

Tại chiều ngược lại, gôn thủ Angel Cabrera và golf thủ Marc Leishman của đội Quốc tế đang dẫn trước một up trước cặp đôi Webb Simpson và Brandt Snedeker với năm hố còn lại.

Đương kim vô địch giải đấu Masters - Adam và người đồng đội golf thủ Hideki Matsuyama càng chơi càng ăn ý. Họ dẫn 4-up trước cặp tay golf Jason Dufner và Tay golf Zach Johnson với sáu hố chưa đấu.

Đón đọc tạp chí golftimes để cập nhật tin tức golf nhanh và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét