Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Golf thủ Rickie Fowler chấm dứt cơn khát danh hiệu bằng chức vô địch Honda Classic

Gôn thủ số 14 thế giành danh hiệu PGA Tour lần đầu tiên sau 13 tháng khi đăng quang giải đấu ở Florida.
Tại vòng đấu chung cuộc giải đấu Honda Classic trên sân golf PGA National hôm Chủ Nhật gần đây, tay golf Rickie Fowler đã thắng lợi duy trì ngôi vị đứng đầu của mình sau 54 hố để chuyển thành một thắng lợi thuyết phục.



Trước đấy gôn thủ đã có 4 lần liên tục để vuột mất danh hiệu vô địch giải đấu sau khi dẫn đầu vòng thi đấu 3 dẫn đến những phỏng đoán về kết quả tương tự sau vòng thi đấu chung kết giải thi đấu Honda Classic. Để dập tắt những ngờ vực, tay golf Rickie đã đưa ra câu trả lời tuyệt vời bằng một thành tích mỹ mãn.

Danh hiệu gần đây nhất mà tay golf Rickie Fowler giành được trước giải đấu cuối tuần qua là giải Deutsche Bank Championship tổ chức vào tháng 9/2015. Golfer 28 tuổi về nhất ở Honda Classic với thành quả 12 gậy âm sau bốn vòng đấu, bỏ cách người đứng thứ hai là tay golf Morgan Hoffmann và tay golf Gary Woodland tư gậy.



Đứng đầu bảng xếp hạng với cách biệt 4 gậy golf tiến vào vòng thi đấu chung kết, có lẽ bởi vì các ám ảnh trước đó khiến golf thủ căng thẳng cộng với thời tiết nhiều gió, tay golf Rickie đã có một số những cú phát bóng golf không mấy chính xác và vài điểm bogey đáng tiếc tại 9 hố đầu.

Tuy vậy, golfer dường như không bồn chồn mà ngược lại còn tập trung hơn và nhanh chóng lấy lại phong độ ở 9 hố sau, ngừng vòng đấu với điểm (+1) par 71, bảo vệ chiến thắng khoảng cách dẫn trước 4 gậy để đoạt danh hiệu vô địch đầu tiên tại PGA Tour kể từ tháng 9/2015.

Tay golf Rickie chia sẻ rằng việc bảo vệ được vị trí xếp đầu còn thỏa mãn hơn việc giành được danh hiệu vô địch giải đấu đầu tiên sau một thời gian dài.
Ở vị trí thứ hai với điểm (-8) par 272 là 2 đồng đội tuyển cũ của golfer – Morgan Hoffmann và golf thủ Gary Woodland.

Tổng hợp tin tức tại: http://tapchigolftimes.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét