Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Golf thủ Phil Mickelson chiếm ngôi số 2 của Golf thủ McIlroy

tin tức giải Golf: Giành thành công ở British Open giúp tay golf Phil Mickelson gần hoàn tất bộ sưu tập Grand Slam và mục tiêu kế tiếp của ông là vị trí dẫn đầu thế giới.

Cho tới giờ thì Phil Mickelson còn 2 cái đích phải vươn đến. Đấy là ông chưa từng vô địch US Open để hoàn tất bộ sưu tập grand slam gồm Masters, British Open, US Open và PGA Championship, và ông cũng chưa một lần giữ được vị trí đứng đầu 1 trên bảng xếp hạng thế giới.


Trong lịch sử, không có một golfer nào đứng trong tốp 10 bảng xếp hạng lâu như Golf thủ Phil Mickelson mà lại chưa một lần leo lên vị trí số 1. Trong 84 lần hiện ra ở các major, Mickelson đứng trong tốp 10 đến 35 lần. Vì vậy, dù thành công vừa rồi tại British Open đã giúp ông tấn công bật Rory Mcllroy khỏi vị trí số 2 nhưng mà để trở nên số 1, ông cần vượt qua golf thủ Tiger Woods.

Địa điểm dẫn đầu của Tiger Woods trong năm 2013 này là rất chắc chắn bởi golfer người Mỹ đã giành được 4 danh hiệu. tuy nhiên, Tay golf Mickelson có thể xem đây là cơ hội rất tốt để ông có thể xóa được cái dớp của mình. Đó là do phong độ sa sút của Rory Mcllroy sẽ giúp Phil Mickelson tập trung vào cuộc đua với Tiger. golf thủ Tiger Woods có thể đã có 4 danh hiệu trong năm mà ở Muirfield mới đây, anh lại cho thấy mình không còn giữ được trạng thái tâm lý ổn định từng giúp anh chiến thắng ở các giải major. Một lần nữa, vòng đấu 3 và vòng 4 đã lấy đi của Tiger hy vọng té sung thêm một danh hiệu nữa vào bộ sưu tập 14 major.



Ngoài golf thủ Tiger Woods, những tay golf khác cũng không đạt phong độ tốt nhất, chẳng hạn như Lee Westwood, Golf thủ Adam Scott, đương kim vô địch giải đấu Masters, Golf thủ Justin Rose, đương kim vô địch US Open hay golf thủ Ernie Els...

Ít nhất thì chức vô địch British Open đã mang lại cho Mickelson khoản quà 945.000 bảng và trước đấy một tuần là 500.000 bảng từ giải thi đấu Scottish Open. bên cạnh đó, danh hiệu major thứ 5 trong sự nghiệp đã đưa ông lên đứng ngang Seve Ballesteros, Peter Thomson và Byron Nelson.

Đón đọc tạp chí golftimes để cập nhật tin tức golf trong và ngoài nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét