Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Andriy Shevchenko bị cắt loại sau 2 vòng đấu đầu tiên

Tạp chí Golf: Cựu cầu thủ bóng đá lừng danh người Ukraine tay golf Shevchenko lần đầu tiên trong sự nghiệp chơi đánh golf kết thúc một cách bất ngờ.


Tay golf Shevchenko bị cắt loại sau 2 vòng đấu đầu tiên với điểm tổng là 26 gậy golf dương. Anh cách người đứng đầu đến 40 gậy.

Ngày đầu tiên tay golf Andriy Shevchenko đánh 84 gậy golf, nhiều hơn 12 gậy golf so với tiêu chuẩn par 72. Đến ngày đấu hôm qua, không những không tăng được thành tích anh còn đánh quá đến 14 gậy golf. Điểm chấp của tay golf Andriy Shevchenko là hai.
Chung cảnh ngộ với anh là cựu tay vợt hàng đầu thế giới golf thủ Yevgeny Kafelnikov người Nga. Kafelnikov đánh quá 16 gậy golf sau hai vòng đấu.



Đứng đầu bảng xếp hạng lúc này là tay golf Sihwan Kim người Hàn Quốc, với 14 gậy âm.
Kharkov Superior Cup nằm trong hệ thống cấp hai Challenge Tour của European Tour.

Tay golf Andriy Shevchenko chia tay với bóng đá sau Euro 2012, sau những 20 năm đấu vẻ vang. Anh được nhớ tới nhiều nhất với khoảng thời gian khoác áo AC Milan - nơi anh giành một Scudetto, một Cup quốc gia Italy và một Champions League. Tổng cộng tay golf Shevchenko ghi 175 bàn sau 322 trận cho đội bóng đá Italy.

Trong quãng thời gian khoác áo CLB Chelsea từ năm 2006-2009 (trong đấy có một mùa cho CLB Milan mượn) không đạt thành công như kỳ vọng, nhưng Shevchenko vẫn kịp bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng của mình thêm 2 danh hiệu là League Cup và FA Cup.
Trên cấp độ đội, anh chơi 111 lần và ghi 48 bàn.

Thành tựu cá nhân đáng để ý nhất của tay golf Andriy Shevchenko là Quả bóng vàng châu Âu năm 2004. Ngoài ra, anh còn 5 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc của Ukraine.

Đón đọc Tạp chí golftimes để cập nhật tin tức golf nhanh và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét