Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Memorial Tournament với sự hiện diện của những cựu vô địch của giải

Sau khi đã giành 4 danh hiệu trong năm 2013, Tiger đang chuyển mục tiêu đến danh hiệu thứ 5 tại Memorial Tournament và xa hơn là giải US Open.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về tay golf Tiger Woods khi giải thi đấu Memorial Tournament khai mạc trong tuần này tại Dublin, Ohio, dù giải thi đấu của tay golf huyền thoại Jack Nicklaus có sự góp mặt của 8 trong 10 golf thủ hàng đầu thế giới. Trong tổng số này có bộ bốn của vương quốc Anh là McIlroy, Tay golf Justin Rose, gôn thủ Luke Donald và golf thủ Lee Westwood.


Còn nhớ 12 tháng trước, tay golf Tiger Woods đã có 3 cú birdie tại 3 trong 4 lỗ sau cùng để đảo ngược tình thế từ dương 2 gậy golf xuống âm hai gậy và giành được chức vô địch giải. Đấy là danh hiệu thứ 5 mà golfer hàng đầu thế giới có được trong 13 lần có mặt tại Muirfield Village, sau các năm 1999, 2000, 2001 và 2009.

Mục tiêu của anh giờ là giành được danh hiệu thứ 6 trước khi giải thi đấu US Open tổ chức vào ngày 13/6 ở Merion in Ardmore, Pennsylvania. quan trọng không kém, chiến thắng sẽ giúp anh duy trì động lực sau chiến thắng tại giải thi đấu Players Championship trong tháng 5 này.

Chức vô địch giải đấu tại Florida đó là danh hiệu thứ 4 mà gôn thủ 37 tuổi đang đà hồi sinh có được trong năm 2013 và anh sẽ phát bóng golf cùng Keegan Bradley, Fred Couples tại vòng đầu tiên của Memorial Tournament.



Địch thủ lớn nhất của Woods đương nhiên vẫn sẽ là Golf thủ McIlroy, golf thủ người Bắc Ireland đang muốn quên đi thất bại tại PGA Championship hồi tuần trước. Tay golf McIlroy cho rằng thời tiết xấu tại Wentworth đã khiến anh thất bại và anh hy vọng khí hậu ấm hơn tại Ohio sẽ giúp anh có được thắng lợi.

Có lẽ khả năng này là rất lớn trong khi Rory Mcllroy sẽ phát bóng cùng số 4 thế giới Rose và nhà vô địch giải Masters 2012 là Bubba.

Ngoài họ, Memorial Tournament còn có sự hiện diện của các cựu vô địch giải thi đấu của giải thi đấu như golf thủ Ernie Els, Jim Furyk, Fred Couples, tay golf K.J. Choi và tay golf Carl Petersson.

Tổng hợp tin tức tại: Tạp chí golftimes

0 nhận xét:

Đăng nhận xét