Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Tại sao clone club lại rẻ hơn?

Những nhãn hiệu lớn như Titleist, Nike, Callaway, Ping… phải mất rất nhiều giá thành cho việc thiết kế, sản xuất các sản phẩm của họ và họ cũng phải chi một khoản tiền rất lớn cho việc quảng bá sản phẩm trên TV, các giải golf, tạp chí golf….


Nhưng giá thành này họ sẽ phải tính vào chi phí cuối cùng của sản phẩm và nguời chịu chính là những người tiêu dùng. Nói theo cách khác, các nhãn hiệu clone club không phải dành chi nhiều tiền cho những khâu trên và các giá thành cho việc quảng cáo mà họ bán trực tiếp tới khách hàng thông qua mạng internet. Bằng cách này, mức giá sản phẩm của họ sẽ rẻ hơn từ 50 -75% của các thương hiệu khác.

Ví dụ như gậy Tubby Extreme. Là một dòng sản phẩm clone club được sản xuất dựa trên công nghệ và các đặc trưng, kiểu dáng của Nike SQ Sumo 2 5900 có mức giá là 99$ trong khi giá của gậy golf Nike SQ Sumo 2 5900 lại hơn 400$.

Với chi phí rất rẻ, nó rất thích hợp cho những người mới chơi, những người muốn tiết kiệm ngân sách và chi phí. Hoặc những người mới bắt đầu chơi nhưng không chắc mình sẽ tiếp tục chơi trong tương lai thì đó được xem là một khoản đầu tư khôn ngoan.

Liệu hầu hết các loại clone club đều có chất lương tốt?

Câu trả lời là không phải toàn bộ đều tốt, vì một số thương hiệu sử dụng những vật liệu không tốt. Dựa vào điều này họ có thể làm cho mức giá của chúng giảm đi rất nhìêu và việc này đồng nghĩa rằng chất lượng gậy golf bởi vậy mà sẽ giảm đi. Họ thường sử dụng những hợp chất Titanium để sản xuất đầu gậy chơi golf bằng gỗ hoặc kẽm để sản xuất đầu gậy golf sắt. Những hợp chất titanium này thường chứa nhiều Aluminum và chỉ có một phần rất nhỏ Titanium, cùng với kẽm trên gậy đánh golf bằng sắt là hai vật liệu rẻ tiền nó sẽ khiến cho gậy dễ nứt hoặc dễ gãy.

Để chắc chắn không tìm phải những loại gậy golf này bạn nên chọn mua của những thương hiệu có tiếng trong dòng sản phẩm này.
Hãy cập nhật tin tuc Golf hằng ngày để tích lũy thêm kinh nghiệm chơi golf nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét