Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Nên cải thiện sự tiếp xúc khi gạt bóng golf

Việc tiếp xúc bóng từ giữa mặt gậy putter chính là chìa khóa để bóng golf lăn đúng phía và duy trì được tốc độ ổn định. Việc đánh trượt bóng golf dẫn đến thiếu gia tốc để đẩy bóng golf đi sẽ khiến các bạn gặp gỡ khá nhiều rắc rối. Bài tập sau đây Tạp chí Golf sẽ giúp bạn luyện tập bí quyết đưa gậy nhằm cải thiện tiếp xúc khi gạt bóng golf.


Bạn cắm 2 tee lên green để xây dựng 1 cánh cổng nhỏ, vừa đủ để bóng golf lăn qua. Đặt bóng vào giữa cổng sao cho bóng golf và tee thẳng hàng, sau đó các bạn đưa gậy golf, đánh nhẹ vào tee để bóng golf lăn đến hố. Tập trung tiếp xúc bóng và tee cùng 1 lúc để mặt gậy golf chạm thẳng vào tee. Luyện tập như vậy vài phút sẽ giúp bạn tăng cảm giác vào bóng golf thật chuẩn xác.
>>> Xem thêm: Cách chọn Phụ kiện Golf phù hợp cho golfer


Một lợi ích khác của bài tập chơi golf này chính là giúp bạn giữ đầu cố định khi đánh bóng golf. Bí quyết ở đây là cố định mắt nhìn vào bóng, tránh những trường hợp nhiều người nhìn theo bóng golf khi đánh, hãy đưa gậy golf và giữ lại kết thúc. Luyện tập bài tập này sẽ giúp các bạn giữ đầu và cơ thể ổn định trong cả quá trình đánh bóng. Đây cũng chính là điểm chung của các tay gạt chuyên nghiệp và là yếu tố quan trọng giúp bạn có được tiếp xúc chắc chắn và ổn định.
Đón đọc tạp chí Golftimes Việt Nam để cập nhật tin tức golf trong và ngoài nước nhanh, chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét