Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Minh Anh - Golf thủ nhí Việt Nam đạt hạng 5 giải đấu tại Mỹ


Tại giải US Kids Golf World Championship 2015 - Alvin Đặng Minh Anh đánh dư 3 cây gậy sau 3 ngày thi đấu - Theo Tap chi GolfTimes

minh-anh-golf-thu-nhi-viet-nam-dat-hang-5-giai-dau-tại-my
Hình ảnh Minh Anh nhận cúp lưu niệm từ ban tổ chức

Trong ngày thi đấu đầu tiên, so với tiêu chuẩn par 36 ở vòng đấu chín hố, Minh Anh đánh 39 gậy và dư 3 gậy. Ở 2 ngày thi đấu tiếp theo, với phong độ thi đấu ổn định, ở vòng cuối cùng, MInh anh bridie ngay hố thứ 3. Sau khi bogey ở hố thứ 4 và 5 thì đến hố 9 tài năng nhí lại tiếp tục bridie.
Kết thúc cuộc thi Minh Anh đánh 11 gậy, dư 3 gậy so với tiêu chuẩn và vươn lên vị trí thứ 5 trong bảng thi đấu dành cho các golf thủ nhí dưới 7 tuổi.  Phillip Dunham golf thủ đến từ nước chủ nhà Mỹ đã là người đoạt chức vô địch ( 6 gậy âm).

Andy Đặng quang Anh - Anh trai của Đặng Minh Anh đã thi đấu không thực sự thành công. Ở vòng cuối Quang Anh bogey ở các số 4, 7, 10 và chỉ ghi được 1 birdie ở hố 17 và kết thúc với thành tích 7 gậy dương, xếp đồng hạng 32 ở bảng Boys 10.
Quang Anh (áo xám) và Minh Anh chụp ảnh cùng gia đình.
Từng đạt vị trí Á quân giải U8 và U9 thế giới những năm trước, còn trong nước, Quang Anh đã từng về nhì giải U10 và vô địch giải U11 quốc gia.

Là sự kiện lớn nhất thế giới dành cho các golf thủ nhí dưới 12 tuổi - US Kids Golf World Championship. Giải năm nay, diễn ra tại Little River Golf & Resort nước Mỹ, có 1.500 người tham gia đến từ 100 nước khác nhau trên thế giới.
>>> Xem thêm: Cửa hàng Golf Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét