Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cập nhật kết quả Giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links 2016

tin tức giải Golf: Giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links năm 2016 đã tổ chức thành công tốt đẹp vào ngày 13 tháng 8 mới đây. Đây là giải được ghi nhận là một giải lớn nhất của câu lạc bộ và chúng tôi xin chân thành cảm ơn những nhà tài trợ Kim Cương như: Minh Toàn Galaxy, MBLand; tài trợ Vàng – TBS Group, Naman Retreat, Novaland, Titleist; tài trợ Bạc – Vietnam Airlines, Harvey Law Group cùng những nhà đồng tài trợ khác đã đồng hành với chúng tôi trong giải đấu này.


Thời tiết tuyệt đẹp và sân golf trong điều kiện hợp lý nhất cho giải đấu, anh Phạm Xuân Quang đã trở thành một nhà Vô Địch tại Giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links năm 2016 với số điểm gross 79 khi đó anh Phạm Ngọc Hiếu đoạt 68 điểm nett và trở nên người chiến thắng Bảng Nett. Anh Hồ Xuân Phương – Nhất Bảng A với 69 điểm Nett và anh Phạm Văn Hưng – Nhất Bảng B với con số 68 điểm nett. Giải nhất bảng Nữ đã được trao cho cô Lee Deuk Soon (68 điểm Nett) và cũng là người giành giải Cú phát bóng golf xa nhất Hố 18 dành cho Nữ.

>>> Kinh nghiệm chọn phụ kiện golf cho người mới chơi

Tại Giải năm nay, Ban diễn ra tiếp tục phần thi đấu đặc biệt chú ý mang tên “Super Pin” ngay sau khi kết thúc vòng gôn 18 hố, với khoảng cách 55 yard từ tee box hố golf số 13 và khu vực green hố golf số 18. Mỗi golf thủ tham dự giải đấu quan trọng sẽ được mời sang tee box hố số 13 để tiến hành một cú phát bóng golf đầy quyết tâm. Titleist Việt Nam đã trở nên nhà tài trợ độc quyền của sự kiện này, chúng tôi xin chân thành cảm ơn hãng Titleist Vietnam đã đồng hành cùng các Câu Lạc Bộ Gôn Việt Nam nói chung và sân gôn Montgomerie Links nói riêng. Chúng tôi cũng xin trân trọng chúc mừng gương mặt trẻ tuổi tài cao Nguyễn Phúc Quân đã giành chiến thắng tại giải Super Pin của năm nay.



Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến những nhà tài trợ đã góp phần không nhỏ vào thành công của giải đấu này. Chúng tôi cũng xin chúc mừng tất cả các gôn thủ chiến thắng và xin cảm ơn toàn bộ các tay golf đã tham dự giải Vô Địch Câu Lạc Bộ Montgomerie Links 2016 vừa qua.

Hy vọng được tiếp tục hợp tác cùng các nhà tài trợ và hẹn gặp gỡ những golfer ở những giải đấu sắp tới được tổ chức tại The Montgomerie Links Việt Nam.

Tổng hợp tin tức giải golf trong và ngoài nước tại Tạp Chí Golftimes

0 nhận xét:

Đăng nhận xét