Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Khi đánh bóng golf ra khỏi hố cát cần chú ý 3 điều quan trọng

Tạp chí Golftimes xin chia sẻ lời khuyên của Butch Harmon 1, 2 và 3 (từ trái sang phải) để đánh bóng một hố cát.

khi-danh-bong-golf-ra-khoi-ho-cat-can-chu-y-3-dieu-quan-trong

1. Thực hiện thêm một gậy golf phụ

Những cú đánh golf, bóng đánh golf hỏng phổ biến từ hố cát là các cú fat. Và nguyên nhân là chân bạn chùng xuống phía dưới. Việc di chuyển hạ thấp trọng tâm của  của bạn tốt khi chơi trên cỏ nhưng khi chơi trên cát mềm tiếp tục thường dẫn đến đánh bóng bị đánh về phía sau. Để phía bóng chơi golf về phía trước chân, thực hiện cú swing nhẹ dễ dàng với một gậy chơi Golf dài. Nếu miệng hố cao, cần chắc chắn là bạn có cú đánh võng lên đủ cao để vượt qua, nhưng nếu miệng hố thấp, nâng gậy chơi Golf và đánh một cú swing dễ.

2. Tư thế lên cao nhằm vào bóng

Hướng cằm của lên để thiết lập góc cột sống của các bạn lớn hơn một ít theo chiều dọc. Tư thế cao hơn hỗ trợ tạo lực đẩy cho cú swing và cú đánh sẽ mạnh hơn, vì thế bạn có thể đánh bóng chơi golf lên mà không làm lún cát, chống lại lực đẩy bị chìm xuống trong quá trình va chạm như các golfer vẫn thường làm khi cứu bóng chơi golf ra khỏi cát.


3. Không làm tan vỡ kính

Hãy hình dong quả bóng của quý vị nằm trên một tấm kính. Quý vị muốn đánh nó mà không làm tan vỡ kính. Hãy tạo cảm giác như đang giữ tư thế cao trong suốt thời kì đánh bóng. Hãy nhớ rằng, đánh bóng đánh golf mỏng ra khỏi hố cát là một điều tốt và quá mỏng xoành xoạch tốt hơn bất kỳ cú đánh fat nào.
Trên đây là những điều mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, để có dụng cụ chơi golf, phụ kiện golf phù hợp với chính mình hãy đến các cửa hàng Golf tại hà nội, TP HCM hoặc những cửa hàng bán golf uy tín để chọn được sản phẩm chất lượng nhé. Chúc các bạn có buổi chơi golf vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét