Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cùng ngắm nhìn 10 sân Golf đẹp nhất Châu Á.(P1)

tin tức Golf Việt NamCùng nhau ngắm nhìn TOP 10 sân golf đẳng cấp nhất Châu Á, nơi mà các golf thủ không chỉ thỏa mãn thú vui của môn thể thao “nhà giàu”, thực hiện hoạt động làm ăn, giao lưu với giới thượng lưu mà còn có cơ hội du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình.

1.Blue Canyon Country Club, Phuket, Thái Lan



Đây là một trong những sân golf nổi tiếng nhất trong khu vực, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Yoshikazu Kato năm 1988. Sân golf này nằm trong thung lũng xanh giữ núi Phang Nga và và biển Andaman
>>> Xem thêm: Cách chọn phụ kiện Golf

2. Nirwana Bali Golf Club, Bali, Indonesia

Sân Golf Nirwana Bali nằm bên bờ biển phía tây nam của Bali ở Tanah Lot. Từ sân bay Bali đến sân golf mất khoảng 30 phút lái xe, dọc đường du khách có thể ngắm cảnh từ bãi biển Kuta, các ruộng bậc thang và rừng cọ cao chót vót.
Nirwana Bali Golf Club là một sân golf đẳng cấp quốc tế Par 72 chiều dài 6805 yard và đã được bình chọn bởi Golf Digest và Asian Golf Monthly là sân golf tốt nhất ở Indonesia và sân golf tốt nhất ở châu Á


3. FLC Quy Nhơn Golf Links, Bình Định, Việt Nam

Với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình cùng vị thế “độc nhất vô nhị” ôm trọn bờ biển Lý Nhơn có địa danh Eo gió – nơi đón bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Từ bất cứ vị trí nào của sân golf, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đã mắt mà không phải nơi nào cũng có được.



FLC Quy Nhơn Golf Links là các hạng mục thuộc quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn.
Theo dõi Tạp chí Golftimes Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất về sân golf, giải golf, kỹ thuật golf...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét