Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Điểm hẹn Golfer giữa cố đô Hoa Lư - Sân golf Hoàng Gia

Được đánh giá là sân golf lớn nhất việt nam hiện nay với 54 lỗ. Sân Hoàng Gia ở tỉnh Ninh Bình nằm trong khu liên hợp du lịch và thể thao có tổng diện tích xung quanh 3.000 ha, tổng mức vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng và sẽ được hoàn thành vào năm 2013. Hiện tại, giai đoạn I của dự án đã hoàn thành, sân 18 lỗ đã đi vào hoạt động. Đầu năm nay, giải thi đấu golf chào mừng năm 2010 Việt Nam làm Chủ tịch ASEAN và lễ ra mắt CLB chơi golf Hoàng Gia do Bộ Ngoại Giao, Nhà đầu tư cổ phần Đầu tư PV- INCONESS và CLB golf Hà Nội phối hợp tổ chức. Giải có sự góp mặt của 115 golf thủ là lãnh đạo chính phủ, lãnh đạo Ủy ban Quốc gia về ASEAN 2010, đại sứ quán các nước, đại diện những tổ chức quốc tế - theo Tạp chí Golftimes Việt Nam

diem-hen-giua-co-do-hoa-lu-san-golf-hoang-gia


Nằm ở vị trí đắc địa của vùng cửa ngõ miền Bắc, sân chơi golf Hoàng Gia ở rất gần quốc lộ 1A và những điểm du lịch lớn mạnh của tỉnh Ninh Bình như Hồ Đồng Thái, Tam Cốc – Bích Động… Câu lạc bộ của sân chơi golf này là hội quán giao lưu của nhiều công ty, Tập đoàn, các nhà ngoại giao, khách du lịch và những golf thủ nổi tiếng. Với các dãy núi đá hàng nghìn năm tuổi bao bọc xung quanh, phong cảnh sân Hoàng Gia còn được tô điểm bằng mặt hồ Yên Thắng biếc xanh, cùng những đồi cây thoai thoải trải dài quanh mặt hồ. Sân đánh golf hứng lấy gió mát từ biển Kim Sơn (cách đó chỉ 20km) và hồ Yên Thắng, tạo nên một khoảng trống thoải mái cho người chơi golf khi đang đánh golf hoặc du ngoạn, nghỉ dưỡng.

>>> Xem thêm: các cửa hàng Golf tại hà nội


Greenleas Park và Novotek trồng trên các green, fairway uốn lượn điệu nghệ, được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. những bẫy cát rộng và sâu với các lớp cát trắng mịn sẽ là thách thức vô cùng thú vị đối với các tay golf chuyên nghiệp. ven đó, khoảng hướng dẫn của những lỗ golf được kiến trúc rất đa dạng lại phù hợp với golfer mọi trình độ, cho phép golf thủ sử dụng được tất cả các cây gậy trong gậy đánh golf mang theo. Câu lạc bộ golf Hoàng Gia có diện tích 10.000m2 tọa lạc trên đỉnh núi đá có các dịch vụ cao cấp như khu nhà hàng quốc tế Âu – Á, khu giải trí, khu làm đẹp… Với trang bị hạ tầng lớn mạnh quy mô sân bóng chơi golf, sân đánh golf Hoàng Gia sẽ là điểm tổ chức hoàn hảo cho các giải thi đấu golf phong cách quốc tế tiếp tục được diễn ra ở Việt Nam trong thời gian tới.

>>> Tin liên quan: Khi đánh bóng golf ra khỏi hố cát cần chú ý 3 điều quan trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét