Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Vòng đấu đầu tiên của giải FLC Faros Golf Tournament 2017

tin tuc Golf viet nam: Hôm nay 17/3/2017, ở khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Tỉnh Thanh Hóa), đã chính thức tổ chức Lễ khai mạc và vòng thứ nhất của giải đấu FLC Faros golf Tournament 2017.


Giải FLC Faros golf Tournament 2017 sẽ diễn ra trong ba ngày từ 17 – 19/3 tại sân FLC Samson golf Links. Đây là giải thi đấu golf thường niên lần thứ 3 được sự tài trợ của Công ty Cổ phần xây dựng FLC Faros tổ chức, tại giải thi đấu lần này với sự góp mặt của hơn 1.200 golf thủ và các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, đại diện công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước tham gia, tham gia thi đấu 7 buổi trong 3 ngày và có một giải Best Gross chung cho cả ba ngày thi đấu.

giải thi đấu FLC Faros golf Tournament 2017 được chia ra thành 5 bảng thi đấu, trong đó có 3 bảng dành cho tay golf nam, 1 bảng dành cho tay golf nữ và 1 bảng dành cho những gôn thủ muốn giữ được quyền nghiệp dư (amateur status), thi đấu tính theo System 36.

Tổng mức giá trị tiền thưởng của giải thi đấu lên đến hơn 40 tỷ đồng, bao gồm những giải thưởng Hole in one là những xe ôtô hạng sang, đặc biệt là 50 giải thi đấu HIO 20,000 USD tiền mặt được gôn thủ Tống Xuân Vương tài trợ. Ngoài ra còn có những phần tiền thưởng như thẻ hội viên VIP ở hệ thống sân FLC, phiếu quà tặng nghỉ dưỡng tại các resort thuộc Nhà đầu tư FLC, cùng các phần quà có mức giá trị từ những tài trợ khác.



Phát biểu lễ khai mạc, ông Đỗ Như Tuấn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần xây dựng FLC Faros – PhóTrưởng ban tổ chức giải đấu cho biết: "Trong những năm qua, FLC Faros đã có các bước lớn mạnh và không ngừng phát triển. Thành công hôm nay cũng được nhờ sự tin tưởng hợp tác và cung cấp tích cực của quý đối tác, quý khách hàng trong thời gian qua. Chủ đầu tư FLC Faros rất trân trọng các mối quan hệ hợp tác này.

Với điều kiện khí hậu rất ủng hộ trong không khí se se lạnh của vùng miền biển xứ Thanh, chúng tôi tin rằng đây là một cơ hội của hơn 1.200 gôn thủ cùng giao lưu, học hỏi, tạo thành và thắt chặt những mối quan hệ tốt đẹp."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét