Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

McGinley từng 3 lần góp mặt ở Ryder Cup

Tạp chí golftimes: Hôm qua đội golf châu Âu đã lựa chọn golfer Paul McGinley làm đội trưởng dự giải thi đấu Ryder Cup 2014 diễn ra tại Gleneagles, Scotland.
Golfer McGinley từng 3 lần góp mặt ở Ryder Cup, là đội phó vào những năm 2010, 2012 và là người có cú đánh quyết định thắng lợi năm 2002.


"Đây là một ngôi vị tôi hằng khát khao", golf thủ xuất hiện tại Dublin nói. "Đây thực sự là một sự trải nghiệm vô cùng lớn và tôi chờ đượi được mau chóng thử sức trong vai trò này".
Không có thành quả chói sáng, nhưng golfer sinh năm 1966 chiếm được sự ủng hộ của nhiều ngôi sao của làng golf châu Âu hiện nay như Tay golf McIlroy, gôn thủ Luke Donald và Tay golf Justin Rose.
Trước đấy, huyền thoại của Ryder Cup - huyền thoại Colin Montgomerie - ngỏ ý muốn một lần nữa được dìu dắt đội tuyển châu Âu tham dự giải golf đồng đội tuyển to lớn nhất trong năm.

Montgomerie, người từng thi đấu ở 8 kỳ Ryder Cup và thủ quân đội tuyển châu Âu đoạt thành công năm 2010, xem như là người xứng đáng nhất có thể đối chọi với lựa chọn của đội Mỹ, Golf thủ Tom Watson – từng 8 lần vô địch giải major.


Nhưng mà các năm qua cho thấy thủ quân đội châu Âu thường dành cho người mới. Bernard Gallacher là golf thủ mới đây nhất dẫn dắt đội tuyển rất nhiều hơn một lần vào những năm 1991, 1993 và 1995.

Golfer Bắc Ireland Darren Clarke - vô địch Open năm 2011 - từng xem như là ứng viên tiềm năng nhưng mà sau đó xin rút, bên cạnh golf thủ Paul Lawrie và Tay golf Miguel Angel Jimenez.

Quyết định lựa chọn gôn thủ McGinley được đưa ra vì Hội đồng các giải của European Tour, trong đấy Thomas Bjorn là Chủ tịch, sau một cuộc họp kéo dài 2 tiếng ở Abu Dhabi.

Golf thủ McGinley từng giành 4 danh hiệu European Tour và mùa giải thi đấu thành công nhất của anh là năm 2005, trong khi về hai ở 3 giải thi đấu trước khi đăng quang ở Volvo Masters.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét