Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Siêu xe Volvo XC90 - không thể thiếu dành cho golfer

Golftimes Việt Nam: Theo chia sẻ HLV golf Phạm Minh Đức, người chơi golf luôn tìm cho mình một chiếc xe với động cơ khỏe mạnh, cùng với sự sang trọng, thuận tiện và nhất là khoảng trống để chứa đồ rộng.


Tiếp xúc chơi đánh golf từ năm 13 tuổi, Phạm Minh Đức đã nhanh chóng biểu lộ niềm đam mê của mình mới bộ môn thể thao này. Phạm Minh Đức đã đăng ký theo học chuyên ngành Quản lý thể thao ở trường Đại học Griffith và Quản lý sân đánh golf ở viện đào tạo PGA International golf Institute Australia. Phạm Minh Đức về nước năm 2012 và bắt đầu mở những khóa dạy chơi Golf ở Hà Nội và là Titleist Club Fitting Manager ở Việt Nam.

Anh chia sẻ, người chơi golf sẽ nhìn vào cốp chứa đồ trước tiên khi tìm mua một chiếc ôtô. Đơn giản vì không ai muốn bộ gậy golf có giá trị đôi khi lên đến hàng trăm triệu đồng của mình bị hư hại trong quá trình di chuyển tới sân golf. Một chiếc xen được xem là tối ưu cần có chỗ chứa đồ đủ rộng cả về chiều dài và chiều rộng bề ngang. Với chiếc xe SUV hạng sang 7 chỗ tới từ Thụy Điển Volvo XC90 Inscription, bạn có một không gian đựng đồ cực kỳ rộng rãi trong khi gập hàng ghế thứ 3, đủ chỗ cho 4 bộ gậy chơi golf được xếp theo chiều dọc. Những tay golf cũng có thể xếp túi gậy theo chiều ngang.

Bên cạnh đó, tiện ích mở cốp xe chỉ với một cái gạt chân và tính năng hạ gầm chiếc xe cũng dường như được sản xuất để phục vụ riêng các những tay golf.
  • Phương pháp để có cú Swing như mong muốn.



Không những thế, với triết lý Designed Around You của Volvo, XC90 được thiết kế với tâm điểm là con người, đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái trong sự tối giản mà vẫn rất tinh tế và phong cách với phong cách Scandinavia, rất phù hợp cho các gôn thủ trong những chuyến đi xa. Sự dễ chịu có được nhờ khả năng cách âm lý tưởng với bên ngoài, tạo ra hành trình êm ái trên mọi địa hình và uy lực khỏe khoắn từ khối động cơ 320 mã lực. Những tay golf sẽ thấy thật thư giãn trong khi được dựa mình trên những chiếc ghế bọc da Nappa cao cấp tuyệt vời nhất của ngành công nghiệp xe hơi đương đại được tích hợp với các công nghệ an ninh số một, bên cạnh những cụ thể tinh tế như những nút Start/Stop, Drive Mode được tạo hình như những viên ngọc quý. Tiện lợi trên chiếc SUV gồm điều hoà lọc không khí 4 vùng Clean Zone mang đến một không gian tinh khiết, màn hình giải trí tích hợp Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp Bowers & Wilkins với 19 loa trong đấy một loa chính giữa bảng táp-lô giúp golf thủ thư giãn và giải thi đấu trí… Và trên hết, đấy là sự thoải mái về mặt tâm trí khi các bạn biết rằng mình đang đi đến sân trên chiếc SUV 7 chỗ an toàn và được vũ khí công nghệ hàng đầu trên thế giới với hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Adaptive Cruise Control, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ giữ được làn đường, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ đổ đèo, khởi hành ngang dốc, camera 360 độ xung quanh chiếc xe, hỗ trợ đỗ xe tự động và hệ thống cảnh báo điểm mù BLIS…


Chắc chắn hành trình tới sân trên chiếc SUV hạng sang VOLVO XC90 sẽ mang tới cho các gôn thủ những hưởng thụ không thể nào quên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét