Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Woods bi quan về tình trạng sức khỏe

Cựu golf thủ hàng đầu trên thế giới nghĩ rằng anh sẽ không bao giờ cảm thấy mạnh mẽ như ngày trước nữa, sau các ca bị chấn thương mắc phải trong sự nghiệp chấn thương.


Hôm 3/2, Woods buộc phải rút lui khỏi Dubai Desert Classic sau khi anh tham gia vòng thứ nhất bởi đau lưng. Golfer 40 tuổi mới quay về sau 15 tháng nghỉ để dưỡng thương hồi tháng 12/2016. "Đã có rất nhiều lúc tôi nghĩ có lẽ mình không thể trở lại thi đấu được nữa. Thời gian đó thật gian nan, thậm chí là khốc liệt với tôi", Woods nói.
Giải đầu tiên Tiger xuất hiện ngay sau khi nghỉ 15 tháng bởi vì 2 ca phẫu thuật lưng là hero World Challenge vào tháng 12 năm ngoái. Trong khi ấy, anh đứng thứ 15 chung kết. giải đấu PGA tiếp theo tay golf Tiger Woods tham dự là Farmers Insurance Open ở Torrey Pines. Kết quả dương bốn gậy ở vòng thi đấu thứ nhất và tổng số gậy bằng chuẩn ở vòng thi đấu 2 khiến anh bị cắt loại.

Golf thủ 14 lần vô địch giải major kì vọng có thể tham gia Masters ở Augusta, diễn ra từ ngày 6 tới 9/4. "Có rất nhiều lúc tôi nghĩ bản thân sẽ không thể tranh tài ở đẳng cấp cao nữa. Có những lúc tôi cần phải nhờ tới sự giúp đỡ mới ra được khỏi giường", golf thủ Tiger Woods kể lại.




"Tôi cảm thấy ổn, chứ không lý tưởng. Tôi không nghĩ là bản thân sẽ có lúc cảm thấy mạnh khỏe như trước nữa, vì đã trải qua 3 ca phẫu thuật lưng và bốn ca phẫu thuật đầu gối. Tôi sẽ luôn cảm thấy đau một chút. mà, miễn là còn hoạt động và công tác đúng mẹo, tôi sẽ không phiền toái gì với điều đó", anh nói tiếp.

Tay golf Tiger Woods chưa từng vô địch nào tính từ năm 2013 và lần gần nhất anh vô địch giải thi đấu major là US Open 2008. "Đang có một sự chuyển giao. Thế hệ của tôi đang già đi, nhưng mà dẫn trước điểm giao bóng golf, mục tiêu của tôi vẫn là chiến thắng", Woods chia sẻ.

----Tạp chí golftimes---

0 nhận xét:

Đăng nhận xét