Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Bà Nà Hills golf Club trở thành sân đầu tiên tại miền Trung

"Sân chơi golf Mới tốt nhất Thế Giới 2016" – Bà Nà Hills golf Club do Doanh nghiệp IMG quản lý – chính thức chào đón vị Tổng Giám đốc mới – Tim Haddon - Theo tin tức Golf Việt Nam

Được xem là nhà quản lý chuyên nghiệp, Tim Haddon đồng thời cũng là thành viên của hiệp hội PGA Úc với sự nghiệp 20 năm thành công trong với vai trò quản lý tại những hệ thống bất động sản golf hàng đầu châu Á và Úc như ở Melbourne, Singapore, Hà Nội, và Phuket.

Kết quả hình ảnh cho sân golf bà nà hill
Trước khi đến với Bà Nà Hills golf Club , Haddon cũng từng giữ chức vị Tổng Giám đốc ở hệ thống sân khác thuộc quản lý của IMG là Sky Lake Resort club, Hà Nội. tại đây Haddon đã thành công khi đưa sân golf này bước qua một giai đoạn gian nan, và hiện tại ông lại mang những kỹ năng quản lý của mình đến với Bà Nà Hills Golf Club nhằm mang lại hiệu quả hợp lý nhất cho sân

Được quản lý bởi Nhà đầu tư IMG , Bà Nà Hills Golf Club xem như là một sân golf golf xứng tầm với thế giới và là thiết kế đầu tay của cựu golf thủ nổi tiếng thế giới huyền thoại Luke Donald. Do Sun Group làm chủ sở hữu, Bà Nà Hills được tạo thành dưới chân núi thuộc miền trung và cách 25 phút đi xe từ thành phố Đà Nẵng. Năm vừa qua, sân golf Bà Nà Hills golf Club đã nhận được giải thưởng danh mức giá "Sân Golf Mới Tốt Nhất Thế Giới" tại lễ trao giải World Golf Award 2016.
Sân golf 18 hố, par 72 này vừa tạo được sự thư giãn vừa mang lại thách thức cho những golfer .

Từ tháng 5/2016, Bà Nà Hills golf Club trở thành sân chơi golf đầu tiên có hệ thống chiếu sáng vào ban đêm. Với việc mở cửa tới 9h tối ngày thường và 10h tối các ngày trong mùa cao điểm , Bà Nà Hills Golf Club kéo dài thời gian tranh tài cho các thi đấu và du khách thêm 3-4 tiếng mỗi ngày.
hệ thống đèn chiếu thẳng sáng về đêm theo công nghệ Châu Âu , xứng tầm với các sân hiện đại quốc tế . Cụ thể, có 108 trụ đèn, 623 bóng điện 1.500W được lắp đặt, đảm bảo ánh sáng bao phủ tổng thể sân golf , ngay cả tại những địa hình khó khăn nhất.

Hiện sân golf đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi với khách hàng với mong muốn đem đến cho golf thủ và du khách cơ hội tận hưởng "bữa tiệc golf đêm" hấp dẫn chưa từng có với chi phí khoảng 1.450.000 đồng/người. Chương trình gồm nhiều ưu đãi: miễn phí đưa đón khách từ Đà Nẵng tới sân golf, chơi golf không giới hạn, học chơi đánh golf với chuyên gia quốc tế, thưởng thức tiệc đêm BBQ …

Được xem là thiết kế đầu tay của tay golf số một Luke Donald. Đây là sân golf đầu tiên trong chuỗi những hệ thống sân golf của Nhà đầu tư lớn Sun Group tại những khu du lịch nổi tiếng trong cả nước. sân Bà Nà Hills không phát hành thẻ thẻ member và thẻ vip mà mở cửa với tất cả tay golf .

Đón đọc Tạp chí Golftimes để cập nhật tin tức golf nhanh và chính xác nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét