Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Những chia sẻ của tổng thống Donald Trump về golf và kinh doanh

Theo chia sẻ tổng thống Mỹ Donald Trump thứ quan trọng nhất đối với ông là golf và gia đình - Theo tin tức giải Golf



Chia sẻ về gia đình

Với gia đình, có lẽ không mấy ai được như Donald Trump khi ông dành toàn bộ căn hộ đắt nhất trên đất New York cho cậu con trai thứ 5 của mình là Barron đây cũng là đứa con đầu tiên của ông với người vợ thứ ba Melanie. Ông từngđã từng viết cả một chương để đề cập tới vấn đề của hợp đồng hôn nhân trong một cuốn sách "Trump-- The Art of The Comeback". Ông viết "Tôi biết rằng sau khi li hôn có mức tiền chu cấp có thể thấp hoặc cao. Tôi thì chẳng muốn có tiền chu cấp nào hết|Tôi thì không muốn chu cấp một khoản nào hết|Với tôi không có khoản chu cấp nào hết".
Tại Balmedie, gần Aberdeen, Scotland, ông cũng cho thiết kế xây dựng tổ hợp sân golf Trump International Golf Links để bày tỏ lòng kính trọng tới người mẹ của ông, đây là sân golf nhằm bày tỏ lòng kính trọng của ông tới người mẹ của mình, bà Mary Trump được sinh ra trên một hoàn đảo nhỏ Lewis cách 17 km so với bờ biển miền tây Scotland
Chia sẻ về golf

Ông Donald Trump chia sẻ trong một cuộc phòng vấn với phóng viên rằng: "Biết chơi golf và để thành một tay golf giỏi là một trong những vũ khí lợi hại trong cả cuộc sống và công việc của bạn. Chơi đánh golf giúp cho bạn thoát khỏi những ngày làm việc mệt mỏi, đây cũng chính là lý do khiến bộ môn golf trở thành một bộ môn thể thao golf có sức hấp dẫn và được nhiều người đam mê"
Golf cũng giúp mang lại sự hoàn thiện hơn cho nghệ thuật đàm phán trong kinh doanh. Ông chi sẻ rằng: "Tôi đã tiến hành khá nhiều vụ đàm phán trên sân golf. Khi chơi golf, bạn có thể biết được thêm nhiều điều về đối tác của mình. Với bản thân tôi khi quan sát ai đó đang đánh quả bóng golf tôi có thể hiểu ngay rằng công việc kinh doanh có khả năng tiến triển thuận lợi hay không. Có những người không bao giờ nghĩ đến chuyện di chuyển bóng và trong cuộc sống họ cũng là những người như vậy"

Những chia sẻ về công việc kinh doanh golf

Donald Trump sở hữu tới 7 sân golf tại Mỹ. Ước tính 200 triệu đô la là dòng tiền được lưu chuyển hàng năm tại hệ thống sân golf và resort của ông. Giá trị resorts, sân golf và country clubs của ông ước tính giá trị khoảng 1,57 tỷ đô la.



Bên cạnh đó tổ chức The Trump Organization của Donald Trump cũng có 15 sân golf tại Ireland, Scotland và châu Âu , Tổng thống mới đắc cử Donald Trump thu về hơn 175 triệu đô la từ các sân golf này. Trước đó Tỷ phú Donald Trump cũng đã từng gặp khá nhiều trở ngại thậm chí ông Donald Trump đã bị phản đối khi tiến hành xây dựng hệ thống sân golf trên khu bảo tồn quốc gia Aberdeenshire của Scotland . Tổ chức bảo tồn Royal Society, là môtj tổ chức bảo tồn những loài chim cho rằng ít nhất hai loài chim có thể sẽ bị đe dọa bởi việc xây dựng dự án này. Tuy nhiên Tỷ phú Donald Trump đã bác bỏ mối lo ngại đó bằng lời biện hộ "Hàng năm người ta vẫn săn bắn khoảng 25.000 loài chim (mặc dù đây là khu vực thuộc quyền quản lý của nhà nước). Con số này là quá lớn. Tổ chức bảo tồn Royal Society phản đối việc thi công xây dựng sân golf nhưng khi sân golf được hoàn thành sẽ không còn việc săn bắn chim nữa, nhất là những loại chim non và đại bàng. Tôi đã đi dạo quanh khu vực này và thấy rất nhiều xác động vật. Tôi không thể tin được vào mắt mình. Không phải người đi săn - Tôi tìm kiếm những thứ khác, không phải là những con chim."

Tổng thống mới đắc cử Donald Trump xây dựng sân golf Trump International Golf Links vùng Aberdeen với tổ hợp bao gồm 1 khách sạn cao 12 tầng với 450 phòng, 500 biệt thự và hơn 1000 nhà nghỉ. Với 2,5 dặm biển Donald Trump đã biến nơi đây trở thành một trong những tổ hợp resort sân golf lớn nhất tại khu vực Scotland.
Tổng hợp tin tức tại: http://tapchigolftimes.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét