Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Giải đấu Honda Classic kết thúc không vui vẻ với McIlroy và Tiger Woods

Hai golf thủ hàng đầu thế giới lộ rõ sự thất vọng khi kết thúc giải Honda Classic. Tay golf có lợi thế dẫn đầu nhờ cách biệt 2 gậy trước khi bước vào vòng thi đấu cuối cùng, trước khi thất bại ở vòng play-off gồm golf thủ Russell Henley, tay golf Ryan Palmer và gôn thủ Russell Knox - theo tin tức giải Golf


Gôn thủ Henley là người vô địch nhờ điểm birdie ở hố phụ đầu tiên , từ khoảng cách chỉ 2 foot sau cú gạt đơn giản
Đối với McIlory có thể là cái kết tuyệt vời khi trở lại với giải đấu anh bỏ dở năm ngoái vì phong độ quá thấp , nếu không hỏng gậy gạt từ khoảng cách 12 foot ở hố 18 và ghi được điểm birdie thay vì eagle như mong đợi.

Kết thúc ngày tranh tài thứ tư sau khi đánh 74 gậy golf – quá bốn gậy golf so với tiêu chuẩn par 70 , golf thủ từng hai lần vô địch major được tổng cộng 8 gậy âm

Đương kim vô địch thế giới Golf thủ Tiger Woods cần phải nghỉ đấu ở hố 13 vì chấn thương lưng . Nhưng sự việc này cũng không ảnh hưởng nhiều đến vị trí xếp hạng của giải, Do Tiger đang thừa năm gậy trước khi anh dừng tranh tài

"Tôi bị đau vùng thắt lưng với những cơn co thắt liên hồi", anh cho hay. "Tình trạng này xuất hiện trong lúc khởi động".

Đây là lần thứ 2 Woods bỏ giữa chừng khi đang tranh tài tại vòng đấu cuối . Lần đầu là sau 11 hố ở WGC-Cadillac Championship 2012 trong lúc đang thừa ba gậy.





Mục tiêu lớn nhất của ngôi sao sinh năm 1975 trong thời gian tới là hồi phục chấn thương , Vì chỉ còn 6 tuần nữa là giải đấu Major đầu tiên trong năm 2014 sẽ xảy ra.

Nếu thế lực là vấn đề của Tiger, thì Mcllroy là người được cho có được khả năng kế vị – lại tỏ ra bất ổn vào những thời điểm quan trọng. Từ vị trí dẫn đầu, Kể từ hố thứ 7 Rory Mcllroy đã đánh mất 6 gậy golf trong hố 11. Trong đó có điểm double-bogey ở hố 16 par 4, nơi Tay golf McIlroy đánh bóng vào hố cát rồi xuống nước.

Nếu muốn bước vào vòng đấu Play-off McIlroy phải birdie ở hố cuối cùng vì anh đã ghi thêm điểm ở hố 17.
Cựu golf thủ số 1 thế giới Rory Mcllroy khởi đầu tốt ,thậm chí tìm lại cơ hội chiến thắng khi đưa bóng golf đến cách lỗ cờ chỉ 12 foot sau gậy golf thứ 2 ở hố par 5. Tuy nhiên cú gạt của Rory Mcllroy không thành công như mong muốn.
"Tôi không chơi đủ xuất sắc để xứng đáng giành chiến thắng", Golf thủ McIlroy chia sẻ. "Thật thất vọng. Tôi đã có một cơ hội tuyệt vời. Có một vài điều tích cực được rút ra trong màn trình diễn lần này, nhưng thực sự khó nuốt trôi cảm giác thất bại lần này bởi tôi đã có cơ hội hoàn hảo trong giải đấu đầu tiên của mùa giải".

Đón đọc tạp chí golftimes để cập nhật tin tức golf hằng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét