Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Tay golf McIlroy suýt bỏ chơi golf ở tuổi 16

 McIlroy - nhà vô địch giải golf Open Championship 2014 tiết lộ anh từng định bỏ đánh golf khi chỉ mới 16 tuổi.
"Tôi đã chuẩn bị từ bỏ chơi đánh golf năm 16 tuổi. Cho đến bây giờ, tôi vẫn nhớ rõ cảm giác lúc đấy. Khi Tôi vừa giành Cup Mullingar Scratch và trên đường đi về nhà cùng bố, tôi đã nói với bố tôi rằng 'con không thể tiếp tục được nữa, con không thích chơi golf'. Tôi vừa chiến thắng, nhưng không có cảm giác vui mừng, không hài lòng và cũng chẳng thấy hạnh phúc. Tôi trở về nhà và đã không chơi đánh golf trong khoảng ba ngày sau đó", McIlroy chia sẻ - cập nhật tin tức Golf

Chức vô địch Open Championship là danh hiệu PGA Tour thứ bảy trong sự nghiệp của McIlroy


Tuy nhiên, Golf thủ McIlroy cho biết anh đã nhanh chóng nhận ra đâu là đam mê yêu thích thật sự. "Tôi thích bộ môn thể thao này. Có lẽ Tôi chỉ là một thiếu niên bốc đồng sẽ sớm vượt qua những vấn đề về tâm sinh lý”, anh kể lại.
Sau đó những nỗ lực của gôn thủ người Bắc Ailen đã được đền đáp xứng đáng. Tay golf McIlroy đã trở thành golf thủ châu Âu đầu tiên sở hữu ba danh hiệu major khác nhau tính từ khi giải Masters ra đời năm 1934, đồng thời anh là người Bắc Ailen thứ 2 vô địch giải Open Championship sau Darren Clarke năm 2011.
Chiến thắng quyết định tại Open Championship 2014 đưa McIlroy sánh ngang với huyền thoại Jack Nicklaus và Tiger để trở thành các golf thủ thời hiện đại giành 3 danh hiệu lớn khác nhau khi mới tuổi 25. Hiện Tay golf McIlroy chỉ còn thiếu duy nhất một danh hiệu trong bộ tứ danh hiệu lớn là Masters, điều mà chỉ có năm golfer trong lịch sử thực hiện được.
Với những thành công hiện tại, Tay golf McIlroy được xem như là vận động viên trẻ có triển vọng nhất trong môn golf và có tiềm năng để trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất giới thể thao. SportsPro xếp hạng tay golf McIlroy là vận động viên hay thứ 3 thế giới, còn tạp chí Hiệp hội các nhà quản lý Câu lạc bộ golf xếp hạng Golf thủ McIlroy là người có quyền lực thứ nhì trong môn golf tại đất nước Anh.
“Vị trí hàng đầu thế giới được xem là một mục tiêu lớn của tôi và tôi chưa bao giờ giành được một danh hiệu World golf Championship. Đấy là một điều mà tôi muốn làm được” tay golf 25 tuổi nói thêm.
Đón đọc Tạp chí Golf để cập nhật tin tức golf trong và ngoài nước nhanh, chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét