Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Tay golf số năm thế giới lần đầu tiên "đứt gánh giữa đường"

Golf thủ số năm thế giới lần đầu tiên đã "đứt gánh giữa đường" sau mười sáu năm ở giải đấu mở màn mùa Major - Theo cập nhật tin tức Golf.

Tại vòng thi đấu hai hôm trước 11/4, Mickelson đánh 73 gậy (nhiều hơn 1 gậy so với chỉ tiêu par 72). Sau hai ngày Mickelson được năm gậy golf dương - quá một gậy golf so với điểm cắt và bị loại.



Phil thường mắc lỗi ở hố 12, nơi anh 3 lần phải đánh bóng golf trong hố cát dẫn đến việc điểm triple-bogey. "Đây được coi như là kiểu đánh ngớ ngẩn mà bạn buộc phải chịu khi không giữ được tâm lý thi đấu tốt nhất", anh phân trần. "Tôi cảm thấy mình rất ổn về mặt thể lực, nhưng không thể hiện được sự sắc sảo trong những cú đánh".
Trước lúc đến Augusta, Mickelson đã thi đấu 22 vòng thi đấu chính trong năm 2014 – ngoại trừ việc nên rút khỏi Valero Texas Open vào cuối 3 vì chấn thương.

Và cách đây không lâu Golf thủ Mickelson về đồng hạng 12 tại Houston Open. Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc ngày đầu ở Masters, sự cố xảy đến với anh ở hố 12 par 3 với chiều dài 155 yard trong ngày đấu thứ 2.

Trước đây Phil Mickelson chỉ một lần bị loại tại Masters, năm 1997. Trong lịch sử, anh chỉ đứng sau tay golf Gary Player (23 lần), tay golf Fred Couples (23), Golf thủ Tom Watson (21), golf thủ Gene Littler (19), Gôn thủ Bernhard Langer (19), golf thủ Billy Casper (18) và Woods (17) về số lần vượt qua nhát cắt tại Augusta.

Mất "Lefty", Masters lần đầu kể từ năm 1994 không có sự hiện diện của Tay golf Mickelson và Tay golf Tiger Woods tại hai vòng đấu cuối. Tiger Woods do sức khỏe không tốt không thể tham dự giải đấu lần này.

Cùng dư 5 gậy golf sau hai vòng đấu như ngôi sao người Mỹ là Garcia, cựu tay golf hàng đầu thế giới Luke Donald, cựu vô địch Charl Schwartzel, Ernie Els. Nằm trong danh sách rời giải thi đấu còn có nhà vô địch giải thi đấu PGA Championship 2013 golf thủ Jason Dufner, á quân Masters 2013 Angel Cabrera...




Dẫn đầu hiện nay là Bubba với bảy gậy âm. Nhà vô địch năm 2012 cũng thuận tay trái. Nhưng khác với Golf thủ Phil Mickelson, anh có một ngày thi đấu đáng nhớ khi kết thúc vòng thi đấu này với 68 gậy nhờ mạch 5 cú birdie tại 9 hố cuối (từ hố 12 đến 16), qua đó vươn dẫn đầu bảng xếp hạng. Đây là giải major đầu tiên trong sự nghiệp, Bubba Watson kết thúc 2 vòng đấu liên tiếp với tổng số gậy trên 60 gậy golf mỗi vòng thi đấu.
Cùng đánh với tổng 68 gậy như Gôn thủ Bubba Watson, tay golf John Senden - một trong những niềm hy vọng của Australia - đã vươn lên thứ 2 với bốn gậy âm. Trong khi đó đồng hương với anh, đương kim vô địch giải thi đấu Gôn thủ Adam Scott đứng vị trí đồng hạng 3 cùng Golf thủ Jordan Spieth, tay golf Thomas Bjon và tay golf Jonas Blixt. Gôn thủ dẫn đầu vòng thi đấu một Bill Hass rơi xuống vị trí 26.

Đón đọc Tạp chí Golftimes để cập nhật tin tức golf hằng ngày nhanh và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét