Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Cách để thực hiện cú đánh Flop

Golf tin tức: Một trong những cú đánh golf khiến cho đám đông trầm trồ trong cuộc chơi chính là cú đánh Flop. Bóng bay cao và hạ cánh nhẹ nhàng trên green một cách rất tuyệt vời song cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro.


Bạn nên là người rất can đảm và phải trải qua nhiều lần luyện tập mới có thể tiến hành cú đánh này.
Để thực hiện cú đánh flop, đầu tiên, bóng cần nằm trên 1 vùng cỏ sạch sẽ giúp golf thủ đưa gậy dễ dàng xuống dưới bóng mà không bị cỏ cản trở. Tiếp đến, golfer vào tư thế sẵn sàng sao cho khi đánh, đường bóng golf downswing đi từ trong ra ngoài. Bạn cũng cần đứng vuông góc với bóng golf, dáng đứng xung quanh giống với khi đánh bóng golf trong hố cát. Tại thế đứng chuẩn bị, mặt gậy mở sang phải, tay thấp, bóng golf đặt hơi lệch sang trái chứ không cần phải quan trọng giữa và trọng tâm cơ thể cân bằng 50 – 50.

Một cú đánh flop yêu cầu mặt gậy golf duy trì ở trạng thái mở trong tổng thể cú swing; tương tự như khi đánh bóng golf trong hố cát. Cổ tay thả lỏng giúp các bạn swing nhịp nhàng, backswing dài và chậm rãi (chứ không ngắn và nhanh).



Chú ý khi thực hiện cú đánh này, thì cánh tay điều khiển toàn thể cú swing, không bẻ cổ tay trong khi đưa gậy golf xuống dưới bóng golf. Đường gậy golf kết thúc vươn thẳng hướng tới mục tiêu, đi từ trong ra ngoài giúp bóng bay lên cao và hạ cánh nhẹ nhàng trên green.
Tổng hợp tin tức golf tại Tạp chí Golf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét