Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Bí mật nhỏ giúp bạn kiểm soát cú đánh đầy uy lực

Có thể bạn là người đánh bóng đi rất xa nhưng vấn đề mấu chốt của một người chiến thắng lại nằm ở sự nhất quán ổn định và kiểm soát được những cú swing.



Bài viết được golfer quan tâm: 

Trên Driving Range, người chơi cần nhiều thời gian và sự trải nghiệm để có thể cải thiện kỹ năng nhiều hơn. Một bí mật của các golfer chuyên nghiệp hay áp dụng cho cú swing với gậy sắt hay gậy Hybrid đó là sự dụng chính túi gậy golf của mình.

Cách thực hiện như sau, khi bạn đang trên Driving Range, hãy đặt túi đựng gậy dựng lên và đứng sao cho chân sau chạm vào túi golf, khi vung gậy golf lên đến đỉnh của backswing vẫn phải đảm bảo chạm vào túi. Khi thực hiện đưa gậy xuống trong lúc downswing, bạn cí thể cảm nhận được trọng lượng từ phải sang trái, thay vì đẩy người di chuyển về hướng mục tiêu bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển hóa trọng lượng từ chân phải sang bên chân trái.

POWER HITTER
Cố gắng giữ phía đằng sau của bạn tiếp xúc với túi trong suốt quá trình swing, đảm bảo các phần góc được giữ ổn định, mở rộng cánh tay hơn sẽ giúp người chơi gia tăng sự chính xác và nhất quán hơn trong cú đánh của mình.

Trong suốt quá trình swing hãy cố gắng giữ phái đằng sau của bạn khi tiếp xúc với túi golf trong suốt quá trình swing, đảm bảo rằng các góc được giữ ổn định và cánh tay ở rộng hơn sẽ giúp bạn gia tăng độ chính xác, nhất quán hơn với cú đánh của mình.

Trên đây là một số chia sẻ của golfer Tại Văn Minh tới các bạn đọc. Anh Minh từng có kinh nghiệm 15 năm trong làng golf. Chúc quý đọc giả luôn thành công trong từng cú swing của mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét